FirstEnergy Corp. đã xây dựng lại một đường dây truyền tải các trạm biến áp

FirstEnergy Corp. đã xây dựng lại một đường dây truyền tải các trạm biến áp

 FirstEnergy Corp. đã xây dựng lại một đường dây truyền tải các trạm biến áp trong Bowling Green và Pemberville để giúp nâng cao độ tin cậy của dịch vụ cho khoảng 38.000 khách hàng tại Wood County trong khu vực dịch vụ của Toledo Edison.

 
Dự án trị giá 6,3 triệu đô la bao gồm thay thế 220 cực trong đường truyền hiện tại và lắp đặt một mạch 69 kilovolt thứ hai. Nhìn chung, hơn 16 dặm dây được lắp đặt dọc theo tuyến đường. Ngoài ra, các thiết bị chuyển mạch điều khiển từ xa đã được lắp đặt trên các phần mới, cho phép các nhà khai thác mạng lưới đánh giá nhanh các điều kiện hoạt động, giảm chiều dài và tần số nếu xảy ra gián đoạn dịch vụ.
 
Rich Sweeney, chủ tịch khu vực của Toledo Edison, nói: "Tăng gấp đôi công suất của đường dây truyền tải sẽ giúp tăng độ tin cậy cho khách hàng ở Hạt Wood. "Đường dây điện và thiết bị điều khiển từ xa sẽ giúp tăng cường mạng lưới và tăng tính linh hoạt và
Dư thừa của hệ thống của chúng tôi. "
 
Tuyến mới được xây dựng lại vào giữa tháng 12. Là một phần của dự án, công việc cũng đã được thực hiện để nâng cấp trạm biến áp Pemberville, với những cải tiến bổ sung dự kiến ​​sẽ được thực hiện tại trạm biến áp Bowling Green vào năm tới.
 
Dự án là một trong rất nhiều dự án cơ sở hạ tầng phân phối và truyền tải tổng cộng khoảng 115 triệu đô la mà FirstEnergy hoàn thành vào năm 2016 tại khu vực dịch vụ của Toledo Edison.
http://www.tdworld.com