FirstEnergy Pennsylvania Utilities Nhận Phê duyệt Kế hoạch cải thiện cơ sở hạ tầng

FirstEnergy Pennsylvania Utilities Nhận Phê duyệt Kế hoạch cải thiện cơ sở hạ tầng

 Để giúp đảm bảo độ tin cậy liên tục phục vụ cho 2 triệu khách hàng Pennsylvania, FirstEnergy Corp công ty con Pennsylvania Power Co, Tây Penn Power Co, Metropolitan Edison Công ty và Pennsylvania Electric Co vừa nhận được sự chấp thuận của Ủy ban công ích Pennsylvania để cải thiện cơ sở hạ tầng dài hạn kế hoạch đó sẽ dẫn đến tổng cộng thêm $ 245,000,000 được chi cho các khoản đầu tư vốn trong vòng năm năm tới.

 
"Các kế hoạch cải tiến cho từng tiện ích được thiết kế để bổ sung cho công việc chúng tôi đã làm gì để giảm bớt số lượng và thời gian mất điện cho khách hàng kinh nghiệm của chúng tôi," Linda Moss, Chủ tịch Điều hành Pennsylvania FirstEnergy nói. "Các kế hoạch này sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy công việc quan trọng là mục tiêu tăng cường độ tin cậy dịch vụ."
 
những dự án gồm thay thế cáp ngầm, lắp đặt cầu chì mới và sectionalizing thiết bị trên dây điện trên không, thay thế lão hóa bộ phận ngắt mạch và Máy biến áp  trong trạm biến áp và thay thế cọc gỗ bổ sung.
 
Khoảng 56 triệu $ của công trình dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào năm 2016 trong khu vực dịch vụ của các tiện ích, phần còn lại được chi tiêu trong bốn năm tiếp theo kế hoạch sẽ được đặt đúng chỗ.
 
Các chi phí liên quan đến các khoản đầu tư đáng tin cậy dịch vụ sẽ được phục hồi bằng các tiện ích FirstEnergy qua Phí Cải thiện hệ thống phân phối (DSICs) đã được nộp hôm nay với PPUC. Đối với một khách hàng dân cư trung bình FirstEnergy ở Pennsylvania, DSICs ban đầu sẽ dẫn đến tăng khoảng 0,06 $ trong hóa đơn hàng tháng của họ, và sẽ được cập nhật hàng quý. Các công ty đã yêu cầu các DSICs có hiệu lực ngày 01 Tháng bảy 2016.
 
Các Kế hoạch cải thiện cơ sở hạ tầng dài hạn và DSICs được ủy quyền bởi Pennsylvania Luật 11, mà đã được phê duyệt vào năm 2012, thiết lập một quy trình để khuyến khích các công ty điện, khí đốt, nước và hệ thống thoát nước ở Pennsylvania để đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào cơ sở hạ tầng lão hóa và giúp tạo ra lợi ích kinh tế.
 
tiện ích Pennsylvania FirstEnergy của có, trung bình, tỷ lệ thấp nhất trong các nhà nước trong các công ty phân phối điện nhà đầu tư sở hữu. Nếu được chấp thuận, mức giá mới sẽ vẫn còn, trung bình, thấp hơn so với tỷ lệ trung bình tính ngày nay bởi các tiện ích Pennsylvania khác.
 
Tác động đối với từng tiện ích FirstEnergy, bao gồm cả việc cải thiện cơ sở hạ tầng các kế hoạch dài hạn và DSICs liên quan là:
 
Penn Power được đề xuất để dành thêm $ 56 triệu trong năm năm tiếp theo. Nếu được chấp thuận, tổng hóa đơn cho một khách hàng dân cư trung bình sử dụng 1.000 kWh mỗi tháng sẽ đầu tăng $ 0,15, với tổng hóa đơn mới hàng tháng của $ 139,37.
Tây Penn Power được mong đợi để dành thêm $ 88 triệu trong năm năm tiếp theo. Nếu được chấp thuận, tổng hóa đơn cho một khách hàng dân cư trung bình sử dụng 1.000 kWh mỗi tháng sẽ đầu tăng $ 0,03, với tổng hóa đơn mới hàng tháng của $ 113,37.
Penelec có kế hoạch chi thêm $ 57 triệu trong năm năm tiếp theo. Nếu được chấp thuận, tổng hóa đơn cho một khách hàng dân cư trung bình sử dụng 1.000 kWh một tháng sẽ đầu tăng $ 0,03, cho một hóa đơn hàng tháng mới của $ 143,03.
Met-Ed đang đề nghị dành thêm $ 43 triệu trong năm năm tiếp theo. Nếu được chấp thuận, tổng hóa đơn cho một khách hàng dân cư trung bình sử dụng 1.000 kWh mỗi tháng sẽ đầu tăng $ 0.02, cho một hóa đơn hàng tháng mới của $ 139,68.
Penn điện phục vụ khoảng 161.000 khách hàng trong phạm vi 1.100 dặm vuông ở phía tây Pennsylvania. Tây Penn điện phục vụ khoảng 720.000 khách hàng trong phạm vi 10.400 dặm vuông của trung tâm và phía tây nam Pennsylvania. Met-Ed phục vụ 560.000 khách hàng trong phạm vi 3.300 dặm vuông ở phía đông và đông nam Pennsylvania. Penelec phục vụ gần 600.000 khách hàng trong 17,600 dặm vuông ở miền Bắc và miền Trung Pennsylvania.
http://tdworld.com/