Tham dự buổi lễ tuyên dương các công trình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu và điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015

Tham dự buổi lễ tuyên dương các công trình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu và điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015

 

Sáng ngày 29/11/2015, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã tổ chức Lễ tuyên dương các công trình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội của đất nước và cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015.

 
Tham dự Lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương; cùng hơn 400 đại biểu là các đồng chí lãnh đạo trong các đảng ủy trực thuộc; đại diện các đơn vị có công trình, sản phẩm, dịch vụ có đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội của đất nước và cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015.
 
Tập đoàn Điện lực Việt Nam vinh dự có 3 công trình, 5 sản phẩm tiêu biểu và 7 điển hình tiên tiến được tuyên dương tại buổi Lễ. Trung tâm Viễn thông và Công nghệ thông tin vinh dự có sản phẩm “Hệ thống phần mềm điều khiển, giám sát và thu thập dữ liệu TBA 110 kV, 220 kV- EVNSCADA” được tôn vinh tại buổi lễ.
Từ thực tế hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện công tác an sinh xã hội và báo cáo của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Đảng bộ Khối, Ban tổ chức đã chọn ra được 62 công trình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu với tổng giá trị vật chất trên 200 nghìn tỷ đồng thuộc các lĩnh vực năng lượng, giao thông vận tải, công nghệ thông tin, nông nghiệp… các công trình, sản phẩm này đã có những đóng góp hết sức quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh và hội nhập quốc tế.
 
Song song với những công trình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, Ban tổ chức đã chọn được 96 cá nhân điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng Đảng, xây dựng và phát triển doanh nghiệp giai đoạn 2011-2015. Đây là những tấm gương sáng, những hạt nhân quan trọng có sức lan toản lớn nhằm góp phần phát triển phong trào thi đua, tạo nên những động lực giúp cho các doanh nghiệp trong Khối ngày càng phát triển.
 
Những công trình, sản phẩm và cá nhân thuộc EVN được tôn vinh
 
1. Những công trình tiêu biểu
 
- Công trình NMTĐ Lai Châu.
 
- Công trình đường dây 500 kV Pleiku – Mỹ Phước- Cầu Bông.
 
- Công trình đường dây 500 kV Sơn La – Lai Châu.
 
2. Những sản phẩm tiêu biểu
 
- Hệ thống cáp ngầm cấp điện cho huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)- (Tổng công ty Điện lực miền Trung).
 
- Giải tỏa công suất phát các nhà máy điện khu vực Đông Bắc Bộ và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên (Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia).
 
- Nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp đặt các sản phẩm công tơ điện tử (Tổng công ty Điện lực miền Trung).