Máy biến áp giá tốt nhất hiện nay

Cung cấp máy biến áp 1 pha , 3 pha giá tốt nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng cao nhất

 Cung cấp máy biến áp 1 pha , 3 pha giá tốt nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng cao nhất , các hãng máy biến áp bền nhất, tuổi đời lâu dài 2014

Máy biến áp chất lượng, những hãng máy biến áp nổi tiếng

Công ty máy biến áp đông anh chuyên sản xuất ,phân phối các loại máy biến áp, đảm bảo chất lượng. Máy biến thế của chúng tôi đã mang lại niềm tin cho người dùng.

Sản phẩm máy biến áp tốt nhất của công ty biến áp đông anh rất đa dạng:
- Các loại Máy biến áp 1 pha và 3 pha
- Gồm 2 loại Máy biến áp dầu và máy biến áp khô
- Máy biến áp phân phối và trung gian
- Máy biến áp có bĩnh dãn nở dầu và máy biến áp tự dãn nở (Máy biến áp kiểu kín)
- Loại máy biến áp 2 cấp điện áp và 3 cấp điện áp

 

Máy biến áp khô của công ty biến áp đông anh được thử nghiệm đầy đủ các hạng mục thử nghiệm thường xuyên, điển hình và thử nghiệm đặc biệt theo yêu cầu của tiêu chuẩn. 

Đa số các máy biến áp đều được trang bị cuộn điều chỉnh và bộ điều chỉnh điện áp để thay đổi tỉ số biến áp sao cho phù hợp với điều kiện vận hành. Trên thực tế, đó là cơ cấu cơ khí duy nhất chuyển động bên trong máy biến áp và theo thời gian sẽ bị hư mòn.

Độ ổn định nhiệt của máy biến áp được chứng minh một phần bằng thử nghiệm nhiệt thực hiện khi mua máy biến áp, nhưng cũng còn có thể căn cứ vào quá khứ vận hành của máy. Khi máy biến áp cũ dần, các điểm nóng có thể sẽ phát triển do có những điểm kết nối không chặt hoặc việc làm mát bị suy giảm cục bộ do có sự chuyển vị cuộn dây máy biến áp hay trương nở cách điện