Tìm hiểu hệ thống tủ điện hạ thế phân phối

hệ thống tủ điện hạ thế phân phối được sản xuất theo như quy trình quản lý chất lượng với độ ổn định cao

 Hệ thống tủ hạ thế phân phối được sản xuất theo như quy trình quản lý chất lượng với độ ổn định cao, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, an toàn khi vân hành. Tu dien ha the phân phối là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong mạng phân phối điện.

 

Hệ thống tủ điện được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các khu dân cư, khu công nghiệp, các nhà máy và công ty điện lực,... với thiết kế gọn nhẹ và cấu trúc đơn giản.

 


Cấu trúc tủ điện: Được thiết kế với các ngăn riêng biệt hoàn toàn có thể tách rời, thuận tiện cho đấu nối busway đến và busway đi. Tủ điện được thiết kế phù hợp theo tiêu chuẩn IEC và TCVN, kỹ thuật có thể dễ dàng chỉnh sửa, di chuyển khi cần thiết.


Vỏ tủ điện: Được làm từ vật liệu tôn dày 2mm, màu trắng công nghiệp, được chế tạo với các thiết bị cơ khí chính xác cao, độ bền và an toàn cao.


Hệ thống thanh cái dẫn điện của tủ điện: làm từ đồng nguyên chất và được đánh dấu theo màu hoặc các ký tự theo như quy định hệ thống điện chung

 


Máy cắt hạ thế: Được thiết kế với độ tin cậy vận hành cao, an toàn, kích cỡ gọn nhẹ giúp làm giảm kích thước, trọng lượng của tủ.

 


Tủ bù hạ thế: Hệ thống tụ bù công suất được điều khiển tự động bằng bộ điều khiển 12 bước, tu bu ha the được lắp đặt trong một ngăn tủ riêng, có hệ thống quạt mát và riêng biệt với các ngăn khác.


Hệ thống đóng cắt: sử dụng các thiết bị đóng cắt là các dòng sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC60947-2


Hệ thống phụ kiện của tủ điện: Gồm có dây nối, đầu cốt, ống luồn dây, đèn báo, thanh đỡ thiết bị được thiết kế theo đúng chỉ tiêu kỹ thuật, đảm bảo an toàn và tính kinh tế cho người sử dụng.