Tiếp viên hàng không nhảy flashmob chào Tết

66 tiếp viên hàng không khiến hành khách tại một sân bay quốc tế ở Thượng Hải bất ngờ khi trình diễn màn nhảy để chào năm mới âm lịch. - VnExpress

Sự kiện được tổ chức tại sân bay quốc tế Phố Đông vào 11h sáng ngày 16/1, ngày đầu tiên trong thời gian đi lại cao điểm dịp Tết, Telegraph cho biết. 66 tiếp viên hàng không cùng nhau thực hiện điệu nhảy được kết hợp giữa các động tác hip-hop và võ thuật cổ truyền Trung Quốc.

"Chúng tôi hy vọng sẽ để lại cho khách một ấn tượng khó quên trong hành trình về nhà đón Tết", Xiong Siyang, người tổ chức hoạt động nhảy flashmob, nói.

Tết âm lịch là dịp lễ quan trọng nhất trong năm và là dịp đoàn tụ gia đình đối với người dân nhiều nước châu Á, trong đó có Trung Quốc. Những tuần giáp Tết luôn là thời gian cao điểm với hệ thống giao thông nước này, khi hàng trăm triệu người cùng đổ về quê một lúc.

Bộ Giao thông Trung Quốc ước tính lượng sử dụng phương tiện công cộng gia tăng dịp giáp Tết năm nay, với hơn 3,6 tỷ chuyến đi, phần lớn là đường bộ, sẽ được thực hiện.

Nguyễn Tâm (Video: Euronews)

Nguồn: VnExpress