Teen 'chế' ảnh động mừng sĩ tử - VnExpress

Sau kỳ thi đại học căng thẳng, ngoài những cách truyền thống, teen còn 'chế' ảnh động để mừng các bạn sĩ tử vừa 'vượt vũ môn'. - VnExpress

Dưới đây là một số bức ảnh động ý nghĩa của các bạn trẻ:

Chế ảnh động cảm ơn bố mẹ

Sau mỗi kỳ thi, không chỉ sĩ tử mà cả phụ huynh, những người luôn đồng hành cùng con cái cũng rất lo lắng. Từ kỳ thi chọn trường THPT, thi tốt nghiệp cấp 3 đến kỳ thi đại học quan trọng, phía sau những ngày đêm luyện vất vả, miệt mài của các bạn trẻ luôn thấp thoáng bóng dáng của bố mẹ. Cha mẹ luôn là người quan tâm, dõi theo và mong cho các bạn đạt được kết quả xứng đáng với công sức đã đầu tư. Tuy nhiên, không vì thế mà bố mẹ đặt ra áp lực cho con cái. Nếu kết quả thi tốt, được vào trường mong muốn thì đó là món quà ý nghĩa nhất với gia đình. Nhưng nếu không may "học tài thi phận" thì teen vẫn còn nhiều cơ hội nữa. Ba mẹ vẫn sẽ luôn âm thầm cổ vũ cho con cái của mình. Chính vì điều đó, nhiều bạn trẻ đã tạo ra những bức ảnh động ý nghĩa để cảm ơn bố mẹ.

anh-1-1375950054_500x0.gif
Teen làm ảnh động cảm ơn bố mẹ.

Bạn bè chúc mừng sau khi vượt thử thách tuổi 18

Vượt qua một kỳ thi căng thẳng với nhiều kỳ vọng từ người thân, các bạn sĩ tử đã phải vận dụng đến 150% công lực. Chưa biết là đậu hay rớt nhưng việc trải qua thử thách lần này đã là một thành công lớn của những cô cậu ngấp nghé tuổi 18. Một bức ảnh động với gương mặt rạng rỡ gửi đến sĩ tử ngay trước khi kết quả tuyển chọn được công bố là món quà có ý nghĩa động viên rất lớn đối với họ.

H2-1375950054_500x0.gif
Nụ cười rạng rỡ của teen trước ngày nhận kết quả.

Bạn Trần Hải Xuân, sinh năm 1995 chia sẻ: "Mình rất bất ngờ khi nhận được bức ảnh động được cậu bạn bí mật gửi vào inbox Facebook. Nhìn thấy bạn ý cười thiệt là tươi, kèm theo câu chúc: 'May mắn nha' khiến mình vui suốt hôm đó. Trong lúc chờ đợi kết quả công bổ điểm của trường mà nhận được những hình ảnh dễ thương như vầy, đúng là tuyệt vời ông mặt trời!".

H3-1375950054_500x0.gif
Nụ cười mang sức mạnh rất to lớn đối với tinh thần sĩ tử.

Nếu cũng muốn chia sẻ những nụ cười như vậy đến với bạn bè, bạn hãy tham gia sự kiện: Bộ sưu tập ảnh động lớn nhất Việt Nam cùng Nokia Lumia. Chương trình đang có mặt khắp 177 địa điểm trên toàn quốc. Tra cứu địa điểm tại: www.nokia.com.vn/lumia hoặc https://www.facebook.com/nokiavietnam.

Ngọc Bích