Học bổng cho sĩ tử xét tuyển nguyện vọng bổ sung - VnExpress

Trong khi nhiều thí sinh đang phấp phỏng chờ điểm chuẩn thì không ít bạn trẻ đã đăng ký một suất học vào Đại học Quốc tế Sài Gòn, vừa để được đào tạo trong môi trường năng động, chất lượng, vừa để săn học bổng có giá trị hàng trăm triệu đồng. - VnExpress

Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE), không tổ chức thi mà xét tuyển dựa trên kết quả tuyển sinh đại học, cao đẳng. Nếu có điểm thi bằng với điểm sàn do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố, thí sinh có thể nộp hồ sơ tham gia xét tuyển các nguyện vọng vào SIU.

image001.jpg
Giảng viên và sinh viên tại Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Ngoài việc được học tập trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp dạy và học tiên tiến, sinh viền còn cơ hội nhận học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng. Đây là một chương trình thường niên của nhà trường.

Năm học 2013-2014, SIU tiếp tục trao học bổng cho sinh viên, gồm 100 suất học bổng đại học toàn phần 4 năm, trong đó 80 suất dành cho chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt (trị giá khoảng 166,9 - 191,9 triệu đồng mỗi suất) và 20 suất dành cho chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh (trị giá khoảng 433,9 - 475,6 triệu đồng mỗi suất). Ngoài ra, trường còn có các suất học bổng từ 5% đến 20% dành cho sinh viên.

SIU dành 30 suất học bổng toàn phần năm thứ nhất (khoảng 41,7 - 118,9 triệu đồng mỗi suất) cho thủ khoa, 30 suất 100% học phí 2 lớp chương trình TOEIC và TOEFL (khoảng 5,8 - 13,8 triệu đồng mỗi suất) cho Á khoa và 30 suất 100% học phí một lớp chương trình TOEIC và TOEFL (khoảng 2,9 - 6,9 triệu đồng mỗi suất) cho tam khoa tốt nghiệp THPT của 30 trường THPT.

Với Trường Quốc tế Á Châu - thành viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc tTế Á Châu, SIU có chính sách học bổng riêng. Đó là học bổng toàn phần năm thứ nhất trị giá khoảng 41,7 - 118,9 triệu đồng cho thủ khoa. Học bổng trị giá 60% học phí năm thứ nhất  tương đương khoảng 25 - 71,3 triệu đồng cho Á khoa. Học bổng trị giá 40% học phí năm đầu, tương đương khoảng 16,7 - 47,6 triệu cho tam khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT. Và học bổng trị giá 20% học phí năm thứ nhất, tương đương khoảng 8,3 - 23,8 triệu đồng cho tất cả học sinh khác của Trường Quốc tế Á Châu nhập học tại đây.

image003.jpg
Lễ trao bằng tốt nghiệp 2012 của nhà trường.

SIU đào tạo bậc đại học, cao đẳng cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài. Trường vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Mỹ. Bằng tốt nghiệp của SIU có giá trị quốc gia và quốc tế.  Đại học Quốc tế Sài Gòn hiện là thành viên của Hiệp hội Quốc tế các trường đại học đào tạo ngành kinh doanh IACBE - Mỹ  và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học AACSB - Mỹ.Ngoài ra, SIU có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại hcọ danh tiếng trên thế giới như: Suffolk University, Truman State University - Mỹ; Buckinghamshire New University - Anh; Ritsumeikan University, Asia Pacific University - Nhật Bản, EF Education First - Mỹ…

Thông tin chi tiết về tuyển sinh và học bổng xem tại www.siu.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp Phòng Tuyển sinh - 8C Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM. ĐT: 08 54093929 – 54093930.

Ngọc Bích