Nghi phạm đánh bom Boston nhảy robot, đấu vật

Một người bạn của Dzhokhar Tsarnaev vừa công bố một đoạn video cho thấy Nghi phạm Hai trong vụ đánh bom kép ở Boston nhảy robot khá thuần thục, cũng như đấu vật với những người bạn.

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Dzhokhar, 19 tuổi, được các bạn học cùng trường trung học quý mến. Họ vẫn khó có thể tin được người bạn học lại là nghi phạm của vụ đánh bom kép cuộc đua Boston Marathon khiến ba người chết và gần 200 người bị thương.

Yushun Tsou đã ở cùng trong đội đấu vật tại trường Cambridge Rindge và Latin với Dzhokhar. Chính Tsou đã đăng đoạn video trong đó có cảnh Dzhokhar luyện tập trong một tầng hầm. Thanh niên gốc Chechnya này còn nhảy điệu nhảy robot khá thuần thục trước máy quay.

Tsou gọi video này là "Jahar mà tôi biết", đồng thời mô tả Dzhokhar là bạn và đồng môn.

Dzhokhar là một đô vật có năng khiếu và từng được tham dự giải của vùng Boston. Năm 2011, tức là năm tốt nghiệp, nghi phạm này đã nhận được học bổng 2.500 USD của thành phố Cambridge, bang Massachusetts. Đây là vinh dự chỉ được trao cho 35 tới 40 người mỗi năm.

Nghi phạm này bị bắt hôm 20/4 và đang được cảnh sát lấy lời khai nhằm làm rõ động cơ của vụ đánh bom kép hôm 15/4. Anh trai của y, Tamerlan Tsarnaev, đã chết tại bệnh viện sau cuộc vây bắt của cảnh sát.

Hà Giang